close

Trong một nghiên cứu gần đây, phát hiện bốn lăm phần trăm phái mạnh được hỏi bày tỏ nguyện vọng “trời phú” cho mình “cậu nhỏ” có kích thước lớn hơn. Hãy tham khảo bài viết này để biết cách tăng kích thước dương vật bằng thực phẩm.

Một số nghiên cứu về kích thước dương vật của phái mạnh

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, phần lớn chị em phụ nữ không quá bận tâm về kích thước "cậu bé".

Dù cho vậy, đa phần đàn ông lại có cảm giác tự ti về kích thước “cậu nhỏ” của mình. Trong một khảo sát mới đây, phần lớn đàn ông được hỏi bày tỏ nguyện vọng dương vật có kích thước lớn hơn.

Bởi vì thế, bí quyết thực đơn nào giúp đỡ tăng kích thước dương vật là câu hỏi được rất nhiều phái mạnh quan tâm tìm hiểu.

Các chuyên gia dưỡng chất và sức khỏe tình dục đã chứng minh, chế độ ăn uống thực sự có ảnh hưởng đến kích cỡ và sức khỏe cơ thể của “cậu nhỏ”.

Hàu chứa nhiều kẽm, một thành phần chính được khẳng định trong việc tăng cường cải thiện thể trạng cơ thể của dương vật. Khoáng chất này cũng giúp cho thúc đẩy chức năng tuyến tiền liệt và sản xuất tinh trùng.

tăng kích thước dương vât

Các chuyên gia khuyên mọi người 3 cách tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản

  • Cắt tỉa lông mu: lông mu quá rậm rạp khả năng là nguyên nhân khiến "cậu bé" trông có vẻ nhỏ đi so với bình thường.
  • Giảm kích thước vòng 2: ông chồng sở hữu “bụng bia” quá khủng có thể khiến “cậu nhỏ” bị “lép vế”.
  • Vóc dáng cân đối: sở hữu hình thể cân đối sẽ không những khiến các bạn cảm nhận tự tin và quyến rũ hơn mà còn có khả năng cải thiện chuyện vợ chồng của các bạn.

Các thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật tại nhà

Bạn có khả năng thử ứng dụng cách làm "cậu bé" to và dài hơn bằng một số loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ và cải thiện sự cương dương sau đây:

  • Quả chuối: Trong quả chuối vừa nhiều kali vừa tốt cho tim và máu của mọi người. Đây thực sự là món ban đầu bạn nên nghĩ tới nếu muốn cải thiện sức khỏe cơ thể dương vật và cuộc sống tình dục.
  • Dưa hấu: Dưa hấu là một trong số ít những loại đồ ăn có thể làm tăng kích thước cậu nhỏ trực tiếp. Trong dưa đỏ có chứa một axit amin citrulline khả năng được chuyển đổi thành arginine làm tăng sức khỏe dương vật. Đây là một liệu pháp làm "cậu nhỏ" to và dài hơn cực kỳ dễ thực hiện mà bất cứ ai cũng có khả năng làm được tại nhà.
  • Hành tây: khảo sát chứng tỏ rằng hành có thể tạo tuần hoàn máu tích cực trong toàn cơ thể đến tim rất tốt và còn giúp cho phòng chống đông máu. Ít ai nhận ra là hành tây không những giúp đỡ tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể mà còn làm tăng thêm lưu lượng máu đến "cậu nhỏ" để tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên.
  • Cá: tương tự hành tây, cá hồi giúp tuần hoàn máu tốt hơn đã được chỉ ra rằng là có khả năng giúp cho các bạn đạt được sự cương dương tốt hơn. Giàu omega 3 và các loại dầu béo khác nên cá hồi rất tốt cho việc chống đông máu, từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Súp lơ xanh: Tuy bông cải xanh không làm tăng chu vi hoặc chiều dài "cậu bé" tuy nhiên đây là một loại rau tuyệt vời để tăng thêm cơ bắp khu vực chậu. mọi người hãy rửa bông cải thật kỹ vì loại rau này có khá nhiều bụi bẩn. nếu như bạn không thích súp lơ xanh, hãy ăn khoai lang, cà chua hoặc thậm chí cà rốt.
  • Sữa chua không đường: những loại thực phẩm giúp cho dương vật to và dài hơn thông thường chứa lượng protein hoàn chỉnh cao. Sữa chua ít béo chắc chắn thích hợp với tiêu chí này. mọi người hãy ăn sữa chua hợp lý để tăng kích thước dương vật mà không bị tăng cân.
  • Chocolate đen: Chocolate đen chứa flavonol, một chất phytochemical có trong nhiều loại đồ ăn và đồ uống có nguồn gốc từ thực vật. một số loại thức ăn có flavonol như chocolate đen rất bổ ích cho việc tăng lưu lượng máu đến "cậu nhỏ" và từ đó tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên.
  • Hạt quả bí: Hạt bí có quá nhiều chất dinh dưỡng làm tăng lưu lượng máu và lưu thông máu như phốt pho, kẽm, magie và selenium có thể giúp bạn cải thiện chất lượng tinh dịch và sức khỏe tình dục. Đây là cách làm "cậu bé" to và dài hơn tại nhà ai cũng có thể thử.

https://thaihaclinic.helpdocs.com/nam-khoa/tang-kich-thuoc-duong-vat

https://ameblo.jp/phongkhambenhtri/entry-12591026718.html

http://phongkhambenhtri.pixnet.net/blog/post/322836554

http://phongkhambenhtri.pixnet.net

arrow
arrow
    全站熱搜

    Khám bệnh trĩ 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()