Căn bệnh giang mai là 1 trong trong những bệnh xã hội nguy hiểm vô cùng. Xét nghiệm giang mai ở đâu tốt tại Hà Nội? Hàng loạt các câu hỏi chung của mọi lứa tuổi. nhận thấy được tầm quan trọng của vấn đề, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 1 địa điểm Khám bệnh giang mai ở Hà Nội, đó chủ yếu là phòng khám Thái Hà – một trong những địa điểm khám chữa căn bệnh giang mai tại Hà Nội chất lượng và đáng tin cậy nhất ngày nay.

Tóm tắt về giang mai

Bệnh giang mai là một chứng bệnh lây truyền được phát hiện ở cả phái mạnh và phụ nữ do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây. Bệnh truyền nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. bên cạnh đó thì bệnh cũng có thể lây truyền thông qua những tổn thương hở trên da hay lây lan từ mẹ sang con.

Giang mai thông thường được phân thành 3 thời kỳ, ứng với mỗi thời kỳ sẽ lại có dấu hiệu khác nhau. Bệnh ở giai đoạn đầu thường biểu hiện khá mờ nhạt nên đôi khi người mắc bệnh thường không biết là bản thân đang mắc bệnh. Bệnh hình thành và phát triển nặng hơn ở giai đoạn sau khi đã gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể.

Giang mai là 1 bệnh lây lan vô cùng nguy hiểm, trường hợp không được phát hiện để chữa trị ngay từ giai đoạn đầu thì sẽ gây nên một số hậu quả vô cùng nghiêm trọng. bởi vậy bạn không nên xem nhẹ. Chính bởi vì thế, địa điểm để khám bệnh giang mai hình thành một chủ đề được mọi người bận tâm.

điều trị bệnh giang mai ở đâu hà nội

Nguyên nhân bạn nên chọn lựa bệnh viện Thái Hà để khám căn bệnh giang mai

  • Sứ mệnh của bệnh viện Thái Hà: bệnh viện đa khoa Thái Hà được sinh ra với sứ mệnh nhằm giảm đi mức độ quá tải người mắc bệnh ở những phòng khám nhà nước. mặt khác, sinh ra mang trên bản thân sứ mệnh là sẽ tạo thành 1 cơ sở y tế đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chữa trị bệnh của người mắc bệnh.
  • Vị trí địa lý: thời điểm này, phòng khám đa khoa có 1 trụ sở chính duy nhất tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một vị trí vô cùng thuận lợi, những tuyến giao thông đi lại thuận lợi giúp cho người bệnh di chuyển dễ dàng.
  • Đội ngũ bác sĩ xuất chúng: một số lương y đang hoạt động công tác khám chữa trị tại bệnh viện đa khoa đều là các chuyên gia có kinh nghiệm làm việc, có hiểu biết nghề nghiệp sâu sắc và là những người có kiến thức y khoa vô cùng chắc và giỏi. Khi bạn đến bệnh viện đa khoa để khám giang mai, bạn sẽ được các y bác sĩ chuyên khoa khám,tiêu biểu như lương y Đỗ Văn Chiến là y bác sĩ tương đối nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, thầy thuốc trưởng khoa, chuyên khoa I sẽ là người trực tiếp khám và điều trị bệnh cho bạn.
  • Thiết bị máy móc y tế: Tuy là một bệnh viện đa khoa tư nhân tuy nhiên một số trang thiết bị y khoa tại phòng khám luôn được chú trọng đầu tư và hình thành và phát triển. hầu như những thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ một số nước có nền y khoa nổi tiếng nên vô cùng đảm bảo an toàn.
  • Nhân viên y tá chuyên nghiệp: Đến với bệnh viện đa khoa Thái Hà, bạn sẽ được đón tiếp và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên y tá có đạo đức cũng như chuyên môn nghề nghiệp tốt, luôn sẵn lòng hỗ trợ và nhiệt tình chăm sóc người bệnh.
  • Tiện nghi: Tuy phòng khám đa khoa tính đến khoảng thời gian ngày nay chỉ mới thành lập được hơn 10 năm tuy vậy có hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng rộng rãi, khang trang và lịch sự. Hệ thống phòng ngoại khoa, phòng cấp cứu vận động 24/7, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người bệnh trong trường hợp khẩn cấp. đồng thời, tại bệnh viện đa khoa còn có hệ thống phòng xét nghiệm đảm bảo kết quả chính xác, phòng siêu âm cho hình ảnh sắc nét và phòng chờ tiên tiến, thoải mái, giúp bệnh nhân có những phút giây thư giãn và thoải mái tại phòng khám đa khoa.

Kinh nghiệm đi khám bệnh giang mai tại bệnh viện đa khoa Thái Hà

  • Thời gian khám bệnh linh hoạt: trường hợp như bạn là người bận rộn, là người bị bó buộc thời gian theo khung giờ cố định thì việc chọn lựa bệnh viện Thái Hà để đi thăm khám là 1 sự chọn lựa tuyệt đối đúng. phòng khám đa khoa có thời gian thăm khám từ 8h – 20h hầu hết các ngày trong tuần. Với thời gian linh động như này, người mắc bệnh có thể hoàn toàn chủ động về thời gian.
  • Giá cả khám bệnh: bệnh viện được Sở y tế cho phép cho vận động khám chữa nên có mức giá thành niêm yết, công khai và công khai. người mắc bệnh đến khám căn bệnh giang mai có thể hoàn toàn an tâm. Theo như thông thường thì mức chi phí thăm khám rẻ hơn khá nhiều so với mức chi phí chữa trị bệnh, nên người bệnh đừng nên quá bận tâm về mức mức phí để tiếp đó để bệnh tạo ra nặng nhé.
  • Thông tin người bệnh được bảo mật: Mọi thông tin cá nhân của người mắc bệnh sẽ được phòng khám đa khoa tôn trọng, được bảo mật hoàn toàn dưới mọi hình thức. Chỉ được tiết lộ ra ngoài khi được sự đồng ý từ người mắc bệnh.
  • Người bệnh trước khi đến khám tại bệnh viện đa khoa có thể chủ động liên hệ trước theo số 0325 780 327 để được hẹn lịch khám. Như vậy sẽ tiết kiệm được tương đối nhiều thời gian và cho kết quả thăm khám cao hơn.

Phương pháp khám và chữa bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa

Thời điểm này, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đang tiến hành 4 phương pháp khám, chẩn đoán căn bệnh giang mai, chi tiết là

Khám căn bệnh giang mai bằng kính hiển vi:

  • Khi này, các bác sĩ sẽ lấy một số mẫu vật ở trên cơ thể bạn để mang đi soi dưới kính hiển vi

  • trường hợp như đấy đúng là xoắn khuẩn giang mai thì nghĩa là bạn đã bị mắc bệnh.

Xét nghiệm máu:

  • Đối các bệnh nhân mắc căn bệnh giang mai ở thời kỳ 1 thì khi đấy, xoắn khuẩn gây nên giang mai chưa thâm nhập vào máu, nên kiểm tra này sẽ không cho ra kết quả chuẩn xác.

  • Đây là cách được dùng cho bệnh ở giai đoạn 2 hình thành, khi đấy nó sẽ cho ra kết quả chuẩn xác hơn.

Chẩn đoán dịch não tủy:

  • Khi xoắn khuẩn căn bệnh giang mai đã thâm nhập vào hệ thần kinh của người mắc bệnh thì xét nghiệm này chính là một phương pháp không thể bỏ qua.

  • Phương pháp này được chỉ định đối với đội ngũ ở giai đoạn nặng khi hệ thần kinh trung ương đã bị ảnh hưởng do vi khuẩn gây.

Chẩn đoán TPHA

  • Để khám xét nghiệm giang mai thì thầy thuốc sẽ chỉ dẫn làm quá nhiều các xét nghiệm, trong số đó có xét nghiệm TPHA (Treponema Pallidum Hemagglutination Assay).

  • Đây được coi là 1 chẩn đoán để nhằm phát hiện sự hiện diện của xoắn khuẩn bệnh giang mai trong huyết tương của người bị căn bệnh giang mai.

Sau khi đã thực hiện kiểm tra bệnh trên khá nhiều phương diện thì tiếp tiếp đó, các chuyên gia sẽ bắt đầu chỉ dẫn ra những phương pháp chữa bệnh. hiện tại, phòng khám đa khoa đang được dùng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch để điều trị căn bệnh giang mai.

Mặt tốt của liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch:

  • Kìm hãm được sự hình thành và phát triển của xoắn khuẩn, làm phá vỡ đi quy định hoạt động của chúng, từ đó khiến chúng không sản sinh được.

  • Giúp cho cơ thể tăng cường được hệ miễn dịch để chống lại vi khuẩn.

  • Phương pháp này áp dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt hiện đại nên không gây lên các tổn thương cho cơ thể, không để lại sẹo.

  • Đạt kết quả cao, diệt trừ khỏi hoàn toàn nguồn bệnh, giảm có khả năng quay trở lại.

http://phongkhambenhtri.pixnet.net

arrow
arrow
    文章標籤
    khambenhgiangmai
    全站熱搜

    Khám bệnh trĩ 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()