Phòng khám tư nhân Thái Hà kể từ thời điểm thành lập cho đến nay là hơn 10 năm hoạt động trong công tác khám, chữa trị bệnh, luôn được nâng cao và đổi mới hàng ngày nhằm phục vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phòng khám tư nhân Thái Hà có hoạt động khám, điều trị hữu hiệu các bệnh đa khoa gồm bệnh xã hội, bệnh chuyên khoa nam – phụ khoa, bệnh khó nói theo một số cách, công nghệ chữa tân tiến, hiện đại và có cho hiệu quả cao với giá thành bỏ ra điều độ.

Yêu cầu khám sức khỏe đang ngày càng tăng lên và thiết yếu nhất là cần thiết phải chọn lựa được một trung tâm y tế chất lượng cao để khả năng làm giảm tối đa nguy cơ trong quá trình khám, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cơ thể của mỗi người và toàn cộng đồng. Vậy quá trình khám và điều trị bệnh an toàn nên xảy ra như thế nào? Mọi người hãy cùng nghe nhận xét khám, điều trị những bệnh đa khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà qua chia sẻ của anh K. Hoàng (sống tại Hà Nội) từng đến phòng khám tư nhân chữa viêm da bao quy đầu đạt hiệu quả ra sao!

Tôi từng thấy "cậu bé" của mình hơi sưng phình, ngứa ngáy khó chịu trong mấy tuần liền, vì lo lắng và sợ hãi chưa biết mình có mắc bệnh gì nặng không, tôi đành sắp xếp thời gian đi khám tại một bệnh viện công. Vì chả có kinh nghiệm nào trong chuyện khám sức khỏe cơ thể nên tôi đến vào buổi chiều thì thấy quá trời bệnh nhân đang chờ đợi để khám, đợi khoảng tầm hơn một giờ thì chưa đến lượt khám của mình nên tôi sốt ruột đi về.

Về đến nhà thì thấy đau đớn ở "cậu nhỏ" ngày càng nặng thêm, rỉ ra cái trắng trắng có mùi hôi nên tôi càng lo. Thú thực thì tôi chả muốn đi khám lắm, tuy nhiên vì tình trạng sức khỏe mà bị làm gì sau đó về sau lại khó có con nên tôi đành liều đi khám để xem vấn đề ở “cậu nhỏ” của mình thế nào? Đành lên mạng tìm kiếm thử bệnh viện hay phòng khám ở Hà Nội uy tín mà có khám nhanh, chứ cứ đợi chờ cả tiếng đồng hồ thì cảm thấy mệt mỏi lắm. ước lượng 1 thời điểm tìm thì tôi thấy phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà có nhiều đánh giá tốt từ những người khám bệnh trước, nên tôi tín nhiệm thử tới phòng khám để xem bản thân có đang mắc bệnh gì không?

Phòng khám đa khoa tư nhân

Lướt qua trang web của phòng khám tư nhân, thấy có ghi chú là đặt lịch khám trước mau chóng mà còn giảm phí khám thì phải, tôi thấy cũng tiện nên quyết định đăng ký luôn. tiếp đó, có 1 bạn gọi điện cho tôi, xưng là cán bộ phòng khám đa khoa Thái Hà gọi đến để chốt giờ hẹn và ghi lưu chú là tôi muốn khám hạng mục gì, tôi kể ra hiện tượng thì bạn đó tư vấn đến khám bệnh nam khoa, tôi cũng yên tâm và sắp xếp đến tái khám tại đây.

  • Thái độ lương y tại phòng khám tư chu đáo

Thái độ của nguồn nhân lực y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà theo tôi thấy thì rất chu đáo và kỹ lưỡng. Từ việc đặt lịch khám, hướng dẫn tôi di chuyển đến phòng khám tiếp đó đến việc tiến hành khám, chữa trị bệnh, toàn bộ đều rất nhiệt tình và không có điều gì khó chịu cả.

Bác sĩ Chiến tư vấn đầy đủ cho tôi về quy trình chữa, chủ động hỏi han hiện tượng sức khỏe của tôi cẩn thận sau đó mới nói về liệu pháp chữa bệnh. Mọi người cũng nên hỏi y bác sĩ nhiều hơn để nắm rõ tình trạng sức khỏe cơ thể của mình, tránh vì ngại ngần hay ngập ngừng mà mất đi cơ hội chuyện trò cùng lương y thì cũng thiệt cho bản thân. dù cho vấn đề là ở bao quy đầu là lỗi tại bản thân chưa chăm sóc thể trạng cơ thể cẩn thận tuy vậy tôi vẫn chủ động chia sẻ và trò chuyện với lương y để hiểu kỹ hơn về việc cắt quy đầu tiếp đó còn biết duy trì cơ thể khỏe mạnh thế nào nữa!

Không chỉ có thế, có riêng hẳn một cán bộ y tế chăm sóc cho thể trạng cơ thể của tôi từ thời điểm đến cho tới lúc ra về, tiếp đó thông báo tái khám và hỏi thăm tốc độ khôi phục. Trong quá trình chăm sóc "cậu bé" tại nhà, thỉnh thoảng cũng sẽ chỉ dẫn tôi làm thế nào để tránh tổn thương tới vị trí vừa mổ, đó cũng là cái khiến tôi có cảm giác dễ chịu.

  • Giá thành rẻ

Mức phí chữa ban đầu cũng làm cho tôi lúng túng quá nhiều, bởi vì hoang mang rằng là kỹ thuật cao sẽ tốn nhiều tiền, tuy nhiên thật chất tôi nhớ rằng con số khá phù hợp, bởi tôi sẽ chi trả theo từng đợt chữa trị, kèm theo tiền mua thuốc để khôi phục cơ thể và trị viêm nữa nên cũng khó nhớ cụ thể. dù sao, phòng khám tư nhân cũng có niêm yết giá đầy đủ ở ngay quầy lễ tân, mọi người lúc câu hỏi về mức phí có khả năng đến đó để xem hạng mục khám của mình sẽ tốn giá bao tiền.

Trong trường hợp mọi người muốn chi trả một biện pháp với “giá mềm” hơn, tôi nhớ là phòng khám có hình thức đặt khám từ xa trước sẽ được giảm 30% chi phí thủ thuật chữa trị, con số đó khả năng giúp cho bạn thoải mái hơn về mức phí mình cần phải bỏ ra để tránh khỏi bệnh ảnh hưởng nguy hiểm cho sức khỏe của chính mình. Hoặc trong trường hợp mọi người lúng túng về chi phí cần bỏ ra để khám, có thể gọi điện trước với phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà để họ đưa ra dặn dò.

  • Biện pháp điều trị bệnh cho hiệu quả

Y bác sĩ Chiến có tư vấn và chia sẻ cho tôi về việc cần phải thực hiện căn bỏ phần da bao quy đầu ở dương vật, tiếp đó tiến hành chữa nhiễm trùng sát khuẩn thì hiện tượng sức khỏe cơ thể sẽ tốt lên. trước đó, tôi cũng được khuyên cắt bao qui đầu, tuy vậy thời điểm đó thấy "cậu nhỏ" không bị làm thế nào cả nên chủ quan, với ngại việc can thiệp dao kéo sau đó hoang mang không biết “cậu nhỏ” của mình có an toàn không?

Tôi mang phân vân của mình nói với bác sĩ Chiến rồi lương y khuyến cáo nên cắt càng sớm càng tốt, để lâu có thể ảnh hưởng từ "cậu nhỏ" cho đến toàn bộ cơ quan sinh sản của nam giới. Tiếp đến, y bác sĩ cũng bảo phòng khám tư nhân không có thực hiện cắt bao quy đầu theo hình thức mổ phanh truyền thống mà sẽ can thiệp bằng máy móc y tế tiên tiến theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, điều đó sẽ hạn chế đau, chảy máu, xuất phát sẹo và giúp đỡ bệnh nhân nhanh khôi phục sau tiểu phẫu thành công.

Biết vậy tôi cũng yên tâm, có tiến hành đăng ký cắt quy đầu bằng hình thức xâm lấn tối thiểu. Vào phòng thủ thuật thì cán bộ y tế tiêm thuốc tê ở dương vật nên không còn nhiều cảm nhận, sau đó ước lượng 30 phút thì tôi ra phòng hậu phẫu, nằm nghỉ ngơi để hồi sức.

Thầy thuốc Chiến thông báo đã cắt bao quy đầu xong, chỉ còn cần điều trị bệnh viêm bao quy đầu bằng uống thuốc là khỏi. Sau thời điểm cắt bao qui đầu 3 hôm thì bác sĩ gọi đến tái khám để kiểm tra vết mổ, thấy không có biểu hiện mẩn ngứa hay nhiễm trùng thì tôi được ra về, y bác sĩ vẫn căn dặn là nên lưu ý uống thuốc đều để cơ thể phục hồi mau chóng, tránh để lại biến chứng vì nếu tái phát bội nhiễm thì chữa khỏi hẳn bệnh rất khó mà còn dễ bệnh vô sinh - hiếm muộn.

  • Phác đồ khám nhanh chóng

Vì đã đặt lịch khám khoảng thời gian trước, nên tôi chỉ cần đến đúng giờ hẹn là có đội ngũ bác sĩ đã chờ sẵn, phần nào tôi cũng nhận thấy yên tâm do tâm trạng đi khám, ai cũng muốn mình được đón tiếp nồng nhiệt để tránh phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi. phác đồ khám điều trị bệnh tại phòng khám tư nhân Thái Hà diễn ra tột độ thuận tiện, nhanh chóng, việc đó cũng khiến tinh thần tôi thoải mái hơn.

Trực tiếp khám bệnh cho tôi là y bác sĩ nam khoa có tên Đỗ Văn Chiến – lương y cũng trò chuyện rằng bác sĩ là trưởng khoa nam – tiết niệu ở phòng khám tư nhân nên tôi không cần hoang mang, có vấn đề thể trạng cơ thể nào thì hãy kể ra để lương y khả năng đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp, tránh để bệnh tật dai dẳng mà làm ảnh hưởng sức khỏe cơ thể.

Tôi chia sẻ rằng tôi thấy dương vật mình cứ phồng to, ra nhiều cái dịch gì đó trắng trắng mà có mùi hôi. lương y Chiến có thực hiện kiểm tra nhanh thì chẩn đoán có thể tôi bị viêm quy đầu, cần làm xét nghiệm y khoa thêm để xem kia có phải mủ hay chứa vi khuẩn, vi-rút gây ra bệnh nguy hiểm không?

Nhân viên đến lấy mẫu ở dương vật của tôi ra bên ngoài, tôi đặt lịch khám xét nghiệm y khoa hạng mục nam khoa 320.000, y tá nói tôi đợi khoảng một thời điểm để có kết quả sau đó lương y sẽ tùy vào đó để tìm cách chữa bệnh phù hợp.

Sau thời điểm có kết quả xét nghiệm y khoa, y tá đưa cho y bác sĩ Chiến tiếp đó bác sĩ gọi tôi vào, đúng như chẩn đoán trước của lương y thì tôi đang bị viêm da bao quy đầu tương đối nặng do dịch mủ chảy nhiều. May mắn là mẫu dịch lấy xét nghiệm y học không nhận biết ra vi khuẩn hay virus gây nên bệnh nguy hiểm nào ở trong nên thầy thuốc nói rằng ca của tôi khả năng khỏi bệnh nhanh chóng nếu như tuân theo cách chữa trị của phòng khám.

  • Phòng khám tư nằm ở địa chỉ thuận tiện

Phòng khám Thái Hà ghi địa chỉ ở số 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội, tôi đi theo hướng dẫn thì thấy phòng khám nằm ở ngay ngã tư Thái Hà – Tây Sơn, mọi người không cần phải lòng vòng đi tìm vì địa điểm rõ ràng, phố Thái Hà lại không tắc đường mấy nên tương đối thuận tiện cho việc di chuyển.

Thời điểm đến nơi, bãi gửi xe của phòng khám cũng tương đối rộng rãi, tôi không cần phải lòng vòng tới lui tìm chỗ gửi xe như khi đến bệnh viện nhà nước. điều này thích hợp với cả nhóm người ở xa đến, chưa nắm rõ đường phố Hà Nội vẫn có thể tìm ra phòng khám tư đơn giản.

Hầu hết đánh giá quá trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám tư nhân Thái Hà trên là của bản thân anh K. Hoàng đã gửi về cho người viết, nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ thêm về chất lượng khám, chữa trị bệnh mà phòng khám mang lại cho hầu hết bệnh nhân đến khám là như thế nào? trường hợp mà bạn vẫn còn nhận thấy phân vân, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn nhằm giải đáp mọi câu hỏi.

https://suckhoedoisong.bcz.com/tieu-chuan-danh-gia-phong-kham-da-khoa-uy-tin/

https://phongkhambenhtri.pixnet.net/

https://phongkhambenhtri.pixnet.net/blog/post/32509488

arrow
arrow
    全站熱搜

    Khám bệnh trĩ 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()