close

phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội? Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám phá thai được tương đối nhiều mọi người biết đến, kể cả những người thuộc các tỉnh thành gần kề. Số lượng tìm kiếm trên mạng và số lượng người bệnh đến đây khám bệnh là vô cùng nhiều. Trải qua hơn 10 năm phát triển, bệnh viện đã hình thành một địa điểm khám bệnh vô cùng chất lượng và an toàn. mấy ngày gần đây thì tỉ lệ phá thai ở những bạn gái đang là một con số đáng báo động, khá nhiều tình huống đình chỉ thai nghén ngoài ý muốn đã tiếp diễn. Và bệnh viện đa khoa cũng đã tiếp nhận và tiến hành phá thai an toàn cho tương đối nhiều các người mắc bệnh. Sau đây là một chia sẻ của bệnh nhân về phá thai tại bệnh viện đa khoa Thái Hà.

phá thai an toàn ở hà nội

Tớ là sinh viên năm thứ nhất đang theo học tại một trường cao đẳng tại Hà Nội. Trong một lần tôi có quan hệ với bạn trai và không ngăn chặn, dẫn đến hiện tượng bị mang thai ngoài ý muốn. Mua que thử thai về thử thấy 2 vạch, tôi vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Mình vẫn còn đang đi học và tôi không hề muốn mang thai, tôi tưởng tượng ra rất nhiều một số viễn cảnh thời điểm cái bụng tôi lớn lên, tôi sợ ba má sẽ mắng và đuổi ra khỏi nhà, tôi sợ những khi đi học ôm theo một cái bụng to lớn và rồi bị các bạn bè trêu. Thật sự cầm trên tay cái que thử thai 2 vạch tôi sững người và lạnh đi chỉ muốn khóc. Tớ thấy hối hận vô cùng, gọi điện cho bạn trai, họ nói tôi: “Em bỏ đứa bé đi”. Tôi thật sự cô đơn và đau tột cùng trước trường hợp này. Tôi thực sự không dám đối diện với một số gì mà mình đã gây.

Em nói chuyện với một người các bạn và nhận được hướng dẫn của chị gái các bạn ấy rằng nếu như em không muốn giữ lại đứa bé thì em nên đi đến một trung tâm y tế đáng tin cậy và bỏ đưa bé đi. Tớ về nhà và trăn trở về vấn đề đó, tôi thật sự sợ hãi vô cùng, xem trên mạng các cảnh tượng của phá thai, tôi hoảng loạn tột cùng. Trời ơi, tôi không hề muốn chính mình lại biến mình thành một kẻ ác độc thời điểm chính tay lại giết đi giọt máu của bản thân. song tôi không hề có bất kì một sự lựa chọn nào khác cả.

Tớ được mọi người nói về chất lượng của bệnh viện và bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về phòng khám đình chỉ thai nghén ở đây, cảm nhận đây là bệnh viện đa khoa tập hợp nhiều lương y giỏi và có chuyên môn trong quá trình bỏ thai, tương đối nhiều các ca đình chỉ thai nghén đã được tiến hành ở đây và không để lại bất kì một hệ quả nào cả. Tôi đắn đo và cuối cùng lấy hết can đảm bấm máy để gọi theo số hotline của bệnh viện đa khoa để tiến hành hẹn lịch. Đầu bên kia nhấc máy là một chất giọng vô cùng nhẹ nhàng và ân cần, khiến cho tôi bớt sợ hãi hơn.

Hôm sau tôi tiến hành đến phòng khám đa khoa theo đúng lịch hẹn, địa điểm bệnh viện đa khoa nằm ở số 11 thai ha dong da ha noi, một địa điểm vô cùng dễ nhìn và thuận tiện. Bước đến phòng khám nhìn thấy nó vô cùng to, khang trang và sạch sẽ, tự nhiên tôi lại thấy sợ. Tôi sợ đau đớn, sợ bị các bạn phát hiện về hành động sắp tới của chính mình. Thấy phòng khám đa khoa đông người quá, tôi càng sợ hơn. Bỗng một chị y tá bước ra, bằng chất giọng nhẹ nhàng và nụ cười tươi thân thiện, chị hỏi tôi: “Em có cần chị giúp đỡ gì không”. Tôi ấp úng không dám nói, chị ấy ân cần bảo: “ Lại đây ngồi và kể cho chị nghe chuyện của em xem nào”. Tôi nhìn thấy khuôn mặt hiền hòa của chị và bắt đầu nói ra câu chuyện của chính mình. Chị ấy nói: “Không sao đâu em, em cứ vào khám đi, y bác sĩ sẽ cho em lời khuyên, em sẽ thấy đỡ sợ và nhẹ nhõm hơn thôi”. Tôi được chị y tá ấy hướng dẫn lấy số và vào gặp bác sĩ.

Ấn tượng của tôi về bệnh viện, đây quả thật là một bệnh viện đạt chuẩn theo quy chuẩn của Bộ y tế, mọi thứ đều sạch sẽ, khang trang và tiên tiến, mọi biển hướng dẫn đều rõ ràng. Y tá thì thân thiện và nhiệt tình, chủ động hỏi han về nhu cầu của người mắc bệnh. dù tôi chỉ là một sinh viên rất trẻ, tuy vậy chị ấy vẫn vô cùng thân thiện với tối. Khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất là nhiều, nhận thấy sợ hãi cũng bớt đi được phần nào

Tiến vào gặp y bác sĩ,nhìn thấy tôi thầy thuốc mỉm cười, tiếp đó lương y hỏi về hiện tượng sức khỏe của tôi, hỏi về gia đình và cuộc sống của tôi. Trong mắt tôi từ trước đến giờ, tôi luôn nghĩ lương y phải là một người vô cùng đáng sợ, là một người vô cùng ác và thẳng thắn, nhưng từ lúc gặp lương y với biển tên Nguyễn Thị Nga thì tôi đã điều chỉnh tuyệt đối suy nghĩ của mình. thầy thuốc vô cùng nhẹ nhàng, luôn luôn cười và chủ động hỏi han tôi, tiếp đó thầy thuốc cho tôi đi thực hiện xét nghiệm y học, siêu âm. Tôi được thực hiện xét nghiệm y khoa, siêu âm và có kết quả rất nhanh. Trong quá trình ngồi đợi kết quả, tôi mới có thời gian để quan sát về phòng khám. bệnh viện đa khoa này quả thật đã phá tan những suy nghĩ đen tối trong tôi về phòng khám, phòng khám trong mắt tôi là một nơi vô cùng kinh khủng, nơi chỉ toàn mùi thuốc antibiotic và là nơi ẩm thấp, nơi khiến con người chỉ có sợ hãi mà quên đi niềm vui. song ở bệnh viện thái hà lại khác, tôi cảm nhận không tương tự tôi đang đi đình chỉ thai nghén mà chỉ là đang đi kiểm tra sức khỏe cơ thể bình thường thôi vậy, phòng chờ ở bệnh viện còn có cả sách để đọc,wifi để dùng, có cả nước để uống không mất phí. Ở bệnh viện Thái Hà vô cùng mát mẻ, không hề xô bồ và nóng nữ không khác gì những chỗ khác, bạn lương y ở đây ai ai cũng có nét mặt tự tin vào trình độ của minh.

Sau thời điểm có kết quả, tôi gặp thầy thuốc, bác sĩ bắt đầu nói cho tôi nghe về hiện tượng của bản thân. bác sĩ nói bào thai của tôi còn nhỏ, chỉ đang ở giai đoạn mới bắt đầu nên chỉ cần dùng thuốc là có thể hủy bỏ được. lương y trấn an tôi và nói với tôi về những mặt tốt cuả phương pháp này để cho tôi bớt lo lắng, nhưng bác sĩ cũng sẽ nói về một số điểm hạn chế, sau cùng thì lương y vẫn hỏi tôi xem tôi có quyết định thế nào rồi mới thực hiện. Tôi cho dù sợ hãi vô cùng tuy nhiên vì không còn biện pháp nào khác nên tôi buộc phải đồng ý, được bác sĩ phân tích và nói chuyện, tôi cũng an tâm hơn phần nào. tham khảo thấy y bác sĩ khuyến nghị tôi là một lương y có chuyên môn đào tạo tốt, có nhiều năm kinh nghiệm và đã có những bằng khen y khoa vô cùng danh giá nên tôi đã thực hiện đình chỉ thai nghén bằng thuốc ở đây.

Tôi đủ hoàn cảnh để tiến hành đình chỉ thai nghén bằng thuốc nên được lương y cho chỉ thị uống 1 viên thuốc trực tiếp tại bệnh viện, thuốc này có công dụng để làm ngừng sự hình thành và phát triển của thai, sau đó lương y cho tôi về nhà. lương y cũng lời khuyên tôi về một số dấu hiệu sẽ gặp phải lúc về nhà cho tôi đỡ lo lắng. Sau 2 ngày thì tôi tái đi tái lại bệnh viện để thực hiện uống viên thuốc thứ 2, viên thuốc này có tác dụng co bóp cổ tử cung và đẩy thai nghén ra ngoài. Sau khi uống viên thuốc này tôi được giữ lại tại bệnh viện đa khoa để kiểm tra và quan sát. Tôi cảm giác quá trình phá thai của tôi quả thật là vô cùng nhanh, tôi gặp phải những tác dụng phụ khiến bản thân vô cùng cảm nhận mệt mỏi. Trong quá trình ở tại bệnh viện để dám sát, tôi được chăm sóc vô cùng chu đáo, các bác sĩ và y tá ai cũng nhẹ nhàng thăm hỏi tôi, khiến tôi thấy vui vẻ hơn và thấy bản thân không bị xa lánh. các bạn trấn an tôi, động viên tôi giúp tôi lấy lại tâm trạng hơn.

Sau quá trình đình chỉ thai nghén, tôi về nhà và thực hiện khám lại thường hay. thầy thuốc còn dặn dò tôi thật kỹ những để ý sau thời điểm về nhà, tôi nghe rất rõ và về nhà lưu ý làm theo. Bây giờ thì cũng đã trải qua khá lâu kể từ lúc mà tôi tiến hành đình chỉ thai nghén tại bệnh viện. Tôi cảm thấy rằng, bệnh viện đa khoa Thái Hà quả thật là một bệnh viện vô cùng chất lượng, tôi hài lòng và tin tưởng cả về từ lương y lẫn nguồn nhân lực y tá. Thông tin của tôi vẫn được giữ bí mật đến tận bây giờ, mọi giá thành của tôi thời điểm đó cũng vô cùng hợp lí, không hề chặt chém như một số nơi khác. Qủa thật, có khá nhiều phòng khám đa khoa trên cái địa bàn tỉnh Hà Nội này nhưng có lẽ chỉ có phòng khám đa khoa Thái Hà mới làm cho tôi cảm thấy biết ơn như vậy.

Mình đã đến phòng khám đa khoa ở cái tuổi mà tôi trẻ nhất, tôi đã đến bệnh viện để tiến hành một hành động đáng ghét nhất, tuy nhiên tôi cảm giác tôi không hề sai, đến đó và được trải nghiệm thực tế, tôi quả thật biết ơn các bác sĩ ở đó rất nhiều. Có tương đối nhiều từ để có khả năng nói ra, nhưng mà đối với tôi tôi chưa biết phải bày tỏ như thế nào đối với chất lượng và các đãi ngộ mà bệnh viện đã dành cho tôi cả. Bây giờ thì tôi đã lấy chồng, bệnh viện đa khoa Thái Hà vẫn luôn cơ sở phá thai an toàn ở Hà Nội và chất lượng trong mắt của cả gia đình tôi.

http://phongkhambenhtri.pixnet.net

http://phongkhambenhtri.pixnet.net/blog/post/323791324

arrow
arrow
    全站熱搜

    Khám bệnh trĩ 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()